आंतरराष्ट्रीय

द किंग ऑफ ऑल द वर्ल्ड हा कार्लोस सौराचा 12 वर्षांच्या अंतरानंतर फिक्शनच्या जगात पुनरागमन करणारा चित्रपट आहे: युसेबियो पाचा, IFFI 52 ओपनिंग फिल्मचे निर्माता.

International-Film-Festival

पणजी, २१ नोव्हेंबर २०२१ : “द किंग ऑफ ऑल द वर्ल्ड (एल रे डी टोडो एल मुंडो ) हा प्रशंसित चित्रपट निर्माता कार्लोस सॉरा यांचा 12 वर्षांच्या अंतरानंतर काल्पनिक जगामध्ये पुनरागमन करणारा चित्रपट आहे. या 12 वर्षांमध्ये, सौरा संगीतमय माहितीपट बनवत होती, त्याला सर्वात जास्त आवडत असलेल्या जगामध्ये, संगीताच्या जगामध्ये मग्न होते.” हे शब्द आहेत द किंग ऑफ ऑल द वर्ल्डचे निर्माते युसेबियो पाचा यांचे, ज्या चित्रपटाने 20-28 नोव्हेंबर 2021 या कालावधीत गोव्यात आयोजित केलेल्या आंतरराष्ट्रीय चित्रपट महोत्सवाच्या 52 व्या आवृत्तीचे उद्घाटन केले. आज 21 नोव्हेंबर 2021 रोजी गोव्यात सहाय्यक निर्मात्या मिर्ता रेनी यांच्यासह IFFI च्या बाजूला पत्रकार परिषद.

कार्लोस सॉरा यांनी लिहिलेला आणि दिग्दर्शित केलेला हा चित्रपट, त्याच्याच कारमेन (1983) या चित्रपटाचा वारसदार असलेल्या संगीत त्रयीतील शेवटचा चित्रपट आहे. आणि टँगो (1998). युसेबिओ पाचा स्पष्ट करतात की, संगीताच्या माहितीपटांबद्दलचे त्यांचे सर्जनशील वेड आहे ज्यामुळे काल्पनिक चित्रपटांपासून 12 वर्षांचा अंतराल गेला.

या संगीतातही सौराची संगीत आणि नृत्याची आवड कशी महत्त्वाची भूमिका बजावते यावर विचार करताना, युसेबिओ पाचा म्हणतात: “ द किंग ऑफ द वर्ल्डमध्ये, सर्व प्रकारचे संगीत – मग ते लोककथा असो, पारंपारिक असो किंवा आधुनिक – मेक्सिको आणि इतर भागांतून लॅटिन अमेरिकेचा एक मजबूत संगीत संगम करण्यासाठी एकत्र जोडले गेले होते.”

हा चित्रपट जागतिक चित्रपटसृष्टीतील ज्येष्ठ चित्रपट दिग्गज, ऑस्कर नामांकित कार्लोस सॉरा आणि ऑस्कर विजेता सिनेमॅटोग्राफर व्हिटोरियो स्टोरारो यांच्यातील सातवा सहयोग आहे , ज्यांना IFFI 51 ने जीवनगौरव पुरस्काराने सन्मानित केले आहे. युसेबिओ पाचा यांनी त्यांनी एकत्र केलेल्या अविश्वसनीय प्रवासाबद्दल आणि त्यांनी सामायिक केलेल्या अपवादात्मक सौहार्दाबद्दल बोलले. “ते एकमेकांना पूरक आहेत. त्यांच्यात इतके घट्ट नाते आहे की दोघांनाही एकमेकांकडून काय हवे आहे हे समजते.

अविश्वसनीय संगीत, विलक्षण नृत्य प्रकार आणि आश्चर्यकारक व्हिज्युअल यांचा कोलाज असलेला हा चित्रपट सौरा चित्रपटातील सर्व घटक सादर करतो , जिथे दिग्दर्शकाने ‘थोडा’ हिंसाचाराचा वापर करून, वास्तवाला कल्पनारम्यतेने जोडून काळाची अभिव्यक्ती दाखवण्याचा प्रयत्न केला आहे. वर्तमानासह भूतकाळ.

चित्रपटातील घटनांच्या संदर्भात जिथे हिंसा ही एक सहायक भूमिका बजावते, सहाय्यक निर्माते मिर्टा रेनी यांनी असे प्रतिपादन केले की चित्रपट राजकीय किंवा रूपकात्मक नाही. “चित्रपट केवळ मेक्सिकोमध्ये घडणाऱ्या हिंसाचाराबद्दल नाही, तर प्रत्येक व्यक्तीला भेडसावणाऱ्या हिंसाचारावरही आहे. त्याचा कोणत्याही राजकीय विचारांशी संबंध नाही . एक प्रकारे ही लॅटिन अमेरिका आणि मेक्सिकोच्या इतिहासाची कथा आहे. “

एक स्पॅनिश-मेक्सिको सह-उत्पादन जे दोन राष्ट्रांना एकत्र जोडणारे धागे शोधण्याचा प्रयत्न करते, या चित्रपटात दोन्ही देशांतील अभिनेते आणि नर्तकांची उत्कृष्ट भूमिका आहे. अना दे ला रेगुएरा, मॅन्युएल गार्सिया रुल्फो, डॅमियन अल्काझार, एनरिक आर्से, मॅनोलो कार्डोना, आयझॅक हर्नांडेझ आणि ग्रेटा एलिझोन्डो यांच्या नेतृत्वाखाली.

भारताच्या पहिल्या भेटीवर आलेल्या टीमने त्यांना आणि त्यांच्या चित्रपटाला चित्रपट महोत्सवाचा भाग बनवल्याबद्दल इफ्फीचे मनापासून आभार मानले. “दिग्दर्शिका सौरा आणि मी खूप चांगले मित्र आहोत आणि आम्हाला वाटते की मेक्सिको आणि भारत अनेक गोष्टींमध्ये समान आहेत, मग ते रंग, संगीत किंवा संस्कृती असो.”

या धर्तीवर भारतासोबत अधिक सहकार्य करण्याची त्यांची इच्छा व्यक्त करताना, युसेबिओ पाचा यांनी असे मत व्यक्त केले की भारतीय चित्रपट भारतातच राहतात आणि हे चित्रपट किती उत्कृष्ट आहेत हे जगाला कळवण्याची गरज आहे. “चित्रपटांच्या आंतरराष्ट्रीय सहनिर्मितीसाठी पुढाकार घेणे ही काळाची गरज आहे. कलाकार, सिनेमा आणि संस्कृती यांची देवाणघेवाण अशा प्रकारे सहज करता येईल.”

सारांश : मॅन्युएल त्याच्या पुढच्या कार्यक्रमाची तयारी करत आहे, एक संगीतमय कार्यक्रम बनवण्याबद्दल. दिग्दर्शनासाठी तो त्याची माजी पत्नी आणि प्रसिद्ध कोरिओग्राफर साराची मदत घेतो. कास्टिंगमध्ये, तरुण इनेस तिचे वडील आणि स्थानिक जमावाशी सामना करताना उगवत्या स्टारच्या रूपात दिसेल. रिहर्सल दरम्यान, नर्तकांमध्ये जोश आणि तणाव वाढेल. शक्तिशाली मेक्सिकन संगीत टोन सेट करते आणि एक नाटक उदयास येईल ज्यामध्ये शोकांतिका, कल्पनारम्य आणि वास्तविकता एकमेकांशी गुंफली जाईल.

About the author

ACHUKVARTA

Add Comment

Click here to post a comment

: नविनतम पोस्ट्स :

  • dharmantaranधर्मांतरण, निकाह, एस. सी. व्यक्ती आणि त्याच्या धर्मांतरणासमोरील अडचणी.
    एनसीबीचे विभागीय संचालक समीर वानखेडे यांनी ‘कार्डेलिया क्रूज ड्रग्ज पार्टी प्रकरणात’ आर्यन खान याला अटक केल्यानंतर त्यांनी अनुसूचित (एस.सी) जातीच्या आधारे मिळवलेली सरकारी नोकरी कायद्याच्या कचाट्यात सापडली आहे. राष्ट्रवादी काँग्रेसचे नेते व विद्यमान […]
  • Keshvanand-Bharti-Caseभारतीय संसद आणि सर्वोच्च न्यायालय यांच्यातील ‘सत्तेचा समतोल’ साधणारा ‘केशवानंद भारती खटला’
        “केशवानंद भारती श्रीपादगलवारू आणि इतर” विरुद्ध “केरळ राज्य आणि इतर” (रिट पिटिशन (सिव्हिल)  135 ऑफ1970), ज्याला‘केशवानंद भारती निर्णय’ म्हणूनही ओळखले जाते, दि. 24 / 4 / 1973 रोजी दिलेला हा भारतीय सर्वोच्च न्यायालयाचा एक […]
  • sanvidhanराज्यघटनेचा ‘आत्मा’.
        ‘भारतीय राज्यघटना’ ( इंडियन कॉन्स्टीट्यूशन ) म्हणजे देशाचा मूलभूत व सर्वश्रेष्ठ कायदा होय. देशाची मूलभूत बैठक निश्चित करणारी, शासनाचे अधिकार आणि जनतेचे हक्क स्पष्ट्र करणारी नियमावली म्हणजे ‘राज्यघटना’ होय. 26 नोव्हेंबर, 1949 रोजी भारतीय […]
  • Tandoori-Chai“तंदूरी चाय ” …व्हिडीओ पाहण्यासाठी पोस्टवर क्लिक करा.
    गरमा गरम… “तंदूरी चाय “.    पर्यटकांनी भेट दिलेल्या स्थानाची वा ठिकाणाची स्मृती आपल्याजवळ कायमची राहण्यास तेथील हस्तोद्योगांचे उत्पादन, खाद्य व पेय पदार्थ, कृषी उत्पादन, मृत्तिकाशिल्प, स्मारके इत्यादि कारणीभूत ठरतात. […]
  • १२ आमदारांचे नामनिर्देशन ‘कलम १६३-१’ च्या कैचित !
      भारतीय संविधानाचे कलम १७१ प्रमाणे देण्यात आलेल्या कार्यकारी अधिकारातंर्गत जिथे द्विसदनात्मक शासन आहे तिथे विधानपरिषदेवर साहित्य, कला, विज्ञान आदी क्षेत्रातील काही सदस्यांचे नामनिर्देशन करण्याचा अधिकार त्या-त्या राज्याच्या राज्यपालास असतो. […]
  • माहितीचा अधिकार अधिनियम, २००५ चे ‘‘कलम ६ (३) (एक) आणि (दोन)’’ चा वापर का करावा?
    भ्रष्टाचाराला व खाबूगिरीला लगाम घालावा, पारदर्शक प्रशासन असावे आणि सार्वजनिक प्राधिकरणांच्या नियंत्रणाखालील माहिती मिळविण्याची इच्छा असणा-या नागरिकांना विवक्षित माहिती मिळावी यासाठी एक जालीम उपाय म्हणून ‘माहितीचा अधिकार अधिनियम, २००५’ हा कायदा […]
  • Lokadalat‘लोक अदालत’ ची महती !
    ऐकावं ते नवलच आहे. लोक अदालत म्हणजे काय रं भाऊ? लोक अदालत म्हणजे लोकांची अदालत. हे एक असे न्यायालय आहे जिथे तक्रारदार, वादी आणि फिर्यादी यांनी समोरासमोर बसून न्यायिक विशेषज्ञांच्या मार्गदर्शनाखाली एकत्र चर्चा करुन कायद्याला अनुरुप पण सामांजस्याने […]
Monday
September 26, 2022
Mumbai
Sunrise: 6:28 AM
Sunset: 6:31 PM
Translate »
%d bloggers like this: